Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

TẠI SAO?



alt

Một người đàn ông phát hiện ra con bò cạp đang chơi vơi trong nước. Ông ta quyết định đưa tay ra cứu nó nhưng chính con bò cạp đó lại cắn ông ta. Vẫn cố gắng vớt con bò cạp ra khỏi nước, người đàn ông đó lại bị cắn nữa. Một người khuyên ông không nên cứu nó nữa. Nhưng người đàn ông trả lời rằng: "Bản năng tự nhiên của bò cạp là cắn. Bản năng tự nhiên của tôi là yêu thương. Vậy tại sao tôi phải từ bỏ bản năng yêu thương chỉ vì bản tính tự nhiên của bò cạp?". Vì thế xin đừng từ bỏ tình yêu, đừng đánh mất lòng tốt, sự hào hiệp của chính bạn, ngay cả khi những người bạn xung quanh có làm bạn đau lòng...đó cũng là thông điệp của tình yêu mà Kinh Thánh Kitô Giáo muốn nhắn nhủ chung ta
                                 --- * --- 

 Nhớ khi còn bé, nó hỏi mẹ rằng: "Mẹ ơi, hạnh phúc là gì ?". Heo mẹ bảo hạnh phúc là cái đuôi con đấy! Và thế là heo con quay lại cố tóm cái đuôi của mình, nhưng không tài nào tóm được. Nó ngồi xuống òa khóc và lại hỏi mẹ: - Tại sao con không thể nào bắt được hạnh phúc hả mẹ? Heo mẹ mỉm cười và nói rằng: - "Tại sao con không tiến về phía trước và hạnh phúc sẽ theo sau con". Vậy chúng ta tại sao cứ phải đi tìm hạnh phúc nhỉ khi mà hạnh phúc luôn đi theo mình...Hãy sống, hãy cảm nhận hạnh phúc mà Thiên Chúa đã cho ta. Hạnh phúc vì được sống bên những người bạn tốt, hạnh phúc vì mỗi ngày ta vẫn làm những điều bình dị, hạnh phúc chỉ đơn giản...vì bạn được sinh ra trên cõi đất này !
Jnthoa12

4 nhận xét:

  1. Chào Muối Biển nhé!
    Anh có hai blogs:http://tuananhdao.blogspot.com/
    http://tuananhhpd.blogspot.com/
    Blogs này(tuananhhpd.blogspot.com/) anh lần mò mãi mà vẫn chưa comment được, em giúp anh nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nào em về, em sửa luôn cho nhé? có thể vì anh dùng chung tài khoản mail anh ah.

    Trả lờiXóa
  3. Anh tìm ra được rồi, em ạ ! Đây là đường link của blog tuananhhpd(tuấn anh hoa phượng đỏ).

    Trả lờiXóa
  4. vậy là ổn rồi, hai trang giống hệt nhau hả anh? Em đang tìm tặng anh tấm hình để đặt vào tiêu đề trang nhưng chưa được. Kiếm được em gửi mail nhé!

    Trả lờiXóa