Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

MUỐI!!!

Tặng Muối Biển

Tớ
Thích được
           ôm ấp
                trong lòng Đại Dương bao la
Tớ mơ
Đời dịu ngọt...
           và vị mặn
                không đọng lại
                       trên môi người.
Tớ chờ
Những giấc mơ
                được tung tăng
                      giữa triền cát và con sóng.
Tớ sợ
Trong lòng người
                đắng cay chua xót...
----
Tớ thích

      tớ mơ
            tớ chờ...
lại chẳng đến
Điều tớ sợ
         lại đến
               lúc chẳng ngờ...
Tớ trở mình
Giữa cái nắng buốt da
                        và khúc ca
                               đưa tớ vào
                                     Huyền Thoại
" Ai ơi muối mặn làm cho đời mặn mà
Ai ơi muối mặn làm cho đời dễ thương..." *
HoaBangTuyet 10092011
 * Bài hát "ĐÈN SÁNG MUỐI MẶN"

2 nhận xét:

  1. Chị lại vào thăm nhà em đây, để xem lần này có mở cửa nhà em được không nhé! cám ơn em đã thích bài thơ này, chúc em luôn vui và khỏe
    HoaBangTuyet

    Trả lờiXóa
  2. chị ah, sau chuyến đi chuyênđề.com em đã thấy tên chị trong cuốn 100 nhà thơ Công giáo Việt nam rồi,chuc mừng chị nha. Ân sủng Đức Jesus luôn cùng chị và gđ.

    Trả lờiXóa