Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

CUỐI ĐÔNG



Bình thường tầm này, mình và con gái sẽ chuẩn bị cho mấy ngày Tết sắp đến: dưa hành, củ cải muối... Nhưng năm nay, có lẽ sẽ là năm chán nhất vì mình sẽ chẳng chuẩn bị gì cả. Không hiểu sao mình không mong năm cũ đi, dù nó chẳng có gì vui, toàn chuyện vớ vẩn. Nhưng đón một năm mới cũng chẳng có gì khả quan hơn. 
Nếu chỉ có một mình, mình sẽ một balo mà đi lòng vòng xem đất Việt nam nó còn đủ độ dài và rộng không? Tuy nhiên sau một kỳ học vất vả, con gái cần nghỉ ngơi lấy sức bước vào kỳ học sau nên đành phải ăn Tết hihi... vậy là ngày mai mình sẽ đi sắm Tết. Có ai muốn đi ch Tết với mình thì cùng đi nhé!

2 nhận xét:

  1. Nhà mới lung linh huyền ảo và sang trọng quá. Mở rộng cửa mà chỉ thấy bóng chị thôi. Lâu rồi ko về thăm em gái. Không công bằng đâu nhé!
    Tết vẫn im lặng toàn phần với mẹ con nhà Bông Mít.

    Trả lờiXóa
  2. Em ah, cũng chỉ còn cái bóng thôi em ah. Nhà không cửa nên may là bóng chưa đi mất hihi

    Trả lờiXóa