Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Cuộc điện thoại lúc nửa đêm



Tạ ơn Chúa, đêm nay mình có một cuộc điện thoại bất ngờ, buồn nhưng rồi lại rất vui. Mình lắng nghe bên đầu kia nói chuyện, chắc người bạn trẻ đó buồn lắm. Tuy mình chưa bao giờ gặp chuyện như bạn ấy, nhưng mình hiểu cảm giác và những gì diễn ra trong đầu người bạn ấy lúc này  Nếu là mình, trước đây mình cũng không khác bạn ấy được.
Mình nhớ, bố từng bảo mình: Hạnh phúc chỉ là 1 chiếc chăn ấm, nếu người này muốn kéo cho mình thì người khác phải chịu lạnh. Mình đã nhớ rất kỹ câu nói này, chính vì thế mình không hề muốn đôi co phân tích phải trái với ai, vì đúng hay sai nó không có biên giới rõ ràng. Và đúng hay sai ở trần thế này với mình không quan trọng. Mình xác tín Sự Thật chỉ nằm nơi Thiên Chúa, không một con người nào có thể nói tôi là người hoàn toàn đúng được cả.
Mình lại nhớ thằng bạn, có lần mình hỏi Chúa: vậy rốt cuộc Nó và con là thế nào? Ngài thật là hài hước khi dùng hình ảnh: Mình và nó cùng chung một tấm chăn nhưng đứa nào cũng lo kéo chăn cho đứa kia vì sợ bạn mình bị lạnh. Khi kể cho nó nghe, cả hai đứa cùng cười lớn. Đó là hạnh phúc!
Nếu! cho dù đây là mệnh đề không có thật, mình cũng mong cho nó có thật, nếu ai cũng mở rộng vòng tay cho đi và tha thứ hạnh phúc mới có thể có trong anh và có trong tôi!
                                                                                          MB 09.06.2012 

2 nhận xét:

  1. ...cuộc sống có nhiều thăng trầm nhưng cũng thật đáng yêu. Cám ơn Chúa đã cho con có mặt trên đời để con cảm nghiệm được nhiều hơn ân huệ của Chúa ban. Xin đừng trách tội của chúng con nhưng xin nhìn đến đức tin của Hội thánh Chúa...
    Cuối tuần, anh gửi Muối bài Thánh Ca này để cùng tìm một chút ấm áp nhé nơi Cha nhé.

    http://www.youtube.com/watch?v=rF8xNywW4VI&feature=relmfu

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi lần nghe bài này, đúng là em thấy ấm lòng hơn anh ah!

    Trả lờiXóa