Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

VALENTINE!


Cứ ngày này, mình lại nghe nhạc, nghe suốt.
Có 1 tình yêu mà người ngoài Công giáo khó cảm nhận, nhưng người Công giáo lại cũng ít người sống trọn vẹn.
Chúc các Tình yêu hạnh phúc!
Mình nhớ bố mẹ, Tình yêu của bố mẹ.
Từ bé, bố mình đã viết một dòng chữ bên dưới tấm ảnh bố mẹ chụp khi đi du lịch. (Bố thì lớn tuổi, mẹ thì còn rất trẻ). "Tình yêu đẹp là Tình yêu cùng nhìn về một hướng", sau này mình biết câu này là của Saint Exupéry "Yêu không là nhìn nhau, nhưng là cùng nhìn về một hướng".
Mình nhớ tới em, em giờ này chắc cũng hạnh phúc. Tuy chưa cùng nhìn về một hướng nhưng chờ mong một tình yêu không nhuốm màu ích kỷ và được Thánh hóa.
Mình nhớ tới anh. Ở nhà anh vẫn nhớ có mình là đủ.
Mình nhớ, từ khi còn là sv, mình vẫn luôn hy vọng mình có lòng kiếm tìm Tình yêu và không ngừng tin tưởng mình sẽ hạnh phúc với Tình yêu ấy.
                                              (Nhật ký)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét